Vượt qua những biến cố, những thử thách khốc liệt của năm 2020; mọi người, mọi nhà và cả thành phố Hội An đã “thức giấc” chào đón một năm mới đầy hân hoan với tất cả niềm tin yêu và hy vọng.
Lần đầu tiên một bộ sưu tập áo dài lụa với chất liệu và kiểu dáng đặc biệt được người mẫu trình diễn trên các tuyến đường phố cổ Hội An, góp phần mang đến cho phố những sắc màu mới lạ trong những ngày đầu năm lạnh giá.
19 du khách Đà Nẵng xông đất phố cổ Hội An (TP.Hội An, Quảng Nam) vừa được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời ngày đầu năm mới với sự đón tiếp nồng hậu bằng màn diễu hành rước sắc bùa và hô hát bài chòi.
Bánh mì Hội An đang nổi như một thương hiệu ẩm thực vang danh khắp cả nước (với vô số các tiệm mọc lên ở nhiều tỉnh, thành phố), thậm chí còn được coi là “bánh mì ngon nhất thế giới”. Nhưng ta hãy tạm bỏ qua các danh hiệu mang tính đối sánh này, hãy theo chân một người “con dâu phố Hội” dạo quanh phố cổ Hội An để tận hưởng “văn hóa bánh mì”.
Dự báo, sau dịch bệnh và thiên tai, sự cạnh tranh giữa các điểm đến sẽ diễn ra gay gắt nhằm kéo khách du lịch quay lại. Trong đó, sản phẩm, dịch vụ được xem là yếu tố cạnh tranh giữa các địa phương. Vậy, Quảng Nam đã và đang làm gì trong cuộc chạy đua khó khăn này?
Dịch bệnh Covid-19 và bão lụt ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế - xã hội cũng như sinh hoạt của người dân. Báo Quảng Nam online đăng tải bài viết của ông Nguyễn Sơn Thủy - Tổng Thư ký Hiệp hội du lịch Quảng Nam về một số khuyến nghị và giải pháp phát triển du lịch Hội An trong thời gian đến.
Những vị khách đầu tiên đã đến Hội An sau hơn nửa tháng dịch Covid-19 được kiểm soát, mang tín hiệu vui về sự hồi phục của du lịch Quảng Nam thời gian tới.