Lớp cao học K44 ngành Quản lý Xây dựng, Khoa Quản lý Dự án thuộc Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đến thực tập tại Trung tâm Quản lý Bảo tồn Di sản Văn hóa Hội An

Chủ nhật - 19/05/2024 21:29
Vào sáng ngày 17/5/2024, lớp cao học K44 ngành Quản lý Xây dựng, Khoa Quản lý Dự án thuộc Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã đến tìm hiểu và thực tập thực tế tại Trung tâm Quản lý Bảo tồn Di sản Văn hóa Hội An. Lớp cao học gồm 14 học viên do TS.Mai Anh Đức làm Trưởng đoàn. Tham gia đón tiếp và làm việc với đoàn có ông Phạm Phú Ngọc - Giám đốc Trung tâm và tập thể phòng Tu bổ Di tích thuộc Trung tâm.
cao hoc
 
    Tại buổi làm việc, các học viên đã được cán bộ chuyên môn của Phòng Tu bổ Di tích thuộc Trung tâm chia sẻ những thông tin về việc lập dự án đầu tư tu bổ di tích, tầm quan trọng của việc xây dựng dữ liệu, lập hồ sơ khoa học tu bổ, những điểm giống và khác nhau giữa dự án xây dựng cơ bản và dự án tu bổ, trình tự triển khai thi công dự án tu bổ di tích; những khó khăn, thuận lợi cũng như phát sinh, điều chỉnh trong quá trình thực hiện tu bổ di tích. Cũng trong chuyến thực tế này, các học viên đã tham quan tại hiện trường công trình tu bổ di tích Chùa Cầu do Trung tâm chủ trì thực hiện.
 
hoc cao
 
     Kết thúc buổi làm việc, TS. Mai Anh Đức thay mặt đoàn học viên cảm ơn Trung tâm đã đón tiếp và dành thời gian làm việc với đoàn, đồng thời nhấn mạnh việc tham quan tìm hiểu thực tế giúp các học viên cao học tiếp xúc với công tác quản lý tại các công trình, dự án đang thực hiện, tạo điều kiện để các học viên tìm hiểu sâu hơn các vấn đề khoa học, kỹ thuật, rèn luyện kỹ năng thực tế, góp phần nắm vững, củng cố và hoàn thiện những kiến thức đã được học phục vụ cho công tác chuyên môn đạt hiệu quả.

Tác giả: Văn Sang

Nguồn tin: Trung tâm Quản lý Bảo tồn Di sản Văn hóa Hội An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

liên kết web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây